Skólasystur í Kvennó úr Z-bekk útskrifaðar 1959

kvennó'59Við vorum eins og kálfar á vordegi í skólaferð norður í landi. Þessi mynd var tekin í þeirri ferð.

Ég var að velta því fyrir mér hvort við ættum ekki að reyna að hittast sem flestar einhvers staðar í vor. Ég dró fram lista síðan við hittumst síðast, en þar eru bara símanúmer en engin netföng svo mér datt í hug að reyna þessa leið áður en ég færi að hringja í ykkur.

Netfangið mitt er fridap@simnet.is og síminn 6977545. Svo erum við Hjördís Sigurðardóttir vinir á Facebook.

Gaman væri að heyra í ykkur.  Bestu kveðjur Hólmfríður Pétursdóttir

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband