Sundlaugar og KFUK basar.

Ekki má við svo búið standa lengur.

amma og dagga saumaÉg hef verið að setja inn á þessa síður gamlar myndir frá því á öndverðri síðustu öld og boða með því frekari skrif um kynni mín af KFUK.

KFUK-basarinn nálgast óðum og er ég að setja saman pistil um hvernig ég varð hluti af saumaklúbbi þeirra kvenna sem sem hvað mestu réðu um það að fyrsti basarinn var haldinn 1909.

24. október barst mér þessi vefpóstur sem er í beinu framhaldi við athugsemd við ,,Gömlu sundlaugarnar í Laugardal III" 5 september.

Lengi vel gengu sömu bílar inn í Laugarnes og á "Sólvellir-Gunnarsbraut". Vélin var undir húddi og framhurðin opnuð með handfangi og framlengingarstöng. Svo komu frambyggðu bensarnir bæði langir og stuttir. Þeir voru notaðir bæði á leið 3 "Kleppi" og leið 4. "Kleppur" hafði það umfram að í þeim bílum voru auglýsingar, segi og skrifa auglýsingar. Þær voru þannig, að við stangirnar, sem lágu sitt hvoru megin í loftinu fyrir þá sem stóðu í flórnum, voru tengd handföng með kassa sem hafði rúðu. Í hvert sinn, sem togað var í handfangið skipti kassinn um mynd og var auglýsing í hverri mynd.

Ég man að m.a. voru ayglýstir bananar í Kleppi nr. 3. Það hefur valdið mér sífelldum heilabrotum hvers vegna bananar voru frekar auglýstir í Kleppi en Sundlaugum nr. 4.  Því hlýtur e-r markaðsrannsókn að hafa ráðið.

Það má finna upplýsinagar um gömlu laugarnar í bókum Guðjóns Friðrikssonar um sögu Reykjavíkur og í Reykjavík, sögustaður við sund sem Örn og Örlygur gaf út á sínum tíma.

Ég er sem sagt að reyna að gefa barninu á Fjölnisveginum orðið aftur en  það er ekkert skipulag á stelpunni ennþá.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband